Get the Flash Player to see this player.
Tin tức - Sự kiện » Tin hoạt động
Đôi nét về ký sự một chuyến đi tìm hiểu và gắn kết - 28/12/2017
 CPC tổ chức cho nhân viên đi tham quan tìm hiểu thị trường ở HongKong, Trung Quốc. Đây là một dịp để cùng nhau nhìn về sự phát triển, thịnh vượng của nước bạn, qua đó suy gẩm về công việc của mình để làm sao giử vững được sự phát triển và vươn tới những bước tiến bền vững trong tương lai.
 Qua một năm “cày” quyết liệt, vẫn với “số mã lực” hiện có, đội ngũ CPC đã rồ ga tăng tốc để về đích trước thời hạn, có thể nói là đạt kỷ lục của nhiều năm dài trong lịch sử hình thành và phát triển !. Đạt được như thế ngoài cố gắng của từng thành viên, còn là nhờ Ban lảnh Đạo đã có chính sách chăm sóc cho cổ máy được tốt, thường xuyên “bảo dưỡng máy móc” đúng định kỳ,….Và lần nầy, CPC tổ chức cho nhân viên đi tham quan tìm hiểu thị trường ở HongKong, Trung Quốc. Đây là một dịp để cùng nhau nhìn về sự phát triển, thịnh vượng của nước bạn, qua đó suy gẩm về công việc của mình để làm sao giử vững được sự phát triển và vươn tới những bước tiến bền vững trong tương lai.
Người xưa thường nói : “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”. Đúng vậy, đến HongKong chúng ta được minh chứng một sự phát triển vượt bậc, một xứ sở của “một tấc đất một tấc kim cương”, đất đai rất hiếm hoi, không có tài nguyên thiên nhiên gì cả, chỉ toàn là bờ biển và đồi núi, lại phải bị phân cách ra thành nhiều đảo nhỏ mà muốn qua lại phải tốn rất nhiều tiền để xây cầu vượt biển hoặc phải làm đường chui vào lòng biển khơi. Sân bay quốc tế Chek Lap Kok rộng thênh thang tầm cỡ quốc tế, cứ mỗi phút là có 1 chuyến bay lên và 1 chuyến đáp xuống, đất đâu đủ rộng để xây được vậy, người ta phải san lấp biển mới có mặt bằng để xây dựng.

Ở Hongkong, người ta tận dụng từng tấc đất từ ven biển đến các sườn đồi núi cheo leo để làm nên vô số công trình đồ sộ nguy nga mà bên trong đó chứa đựng đầy ắp các công nghệ dịch vụ, thương mại, ngân hàng,…đã làm cho xứ sở nầy phát triển từ một làng chài lạnh lẻo của vùng ôn đới thành một trung tâm giao thương tầm cở nhứt nhì thế giới. Đúng là trí tuệ của con người biết chịu thương chịu khó và cấp tiến thì sẽ làm được tất cả!
Môi trường thì quá ư là xanh sạch đẹp, không thấy một gốc cây hay một cành cây nào là vết tích của sự tàn phá, tất cả đều phủ một màu xanh thẳm của thiên nhiên hùng vĩ luôn tươi mát. Đường phố, công viên, bãi biển không bao giờ có những mảnh rác nhỏ hay những tàn thuốc lá rơi vãy.
Bên bờ vịnh Victoria mờ sương là các cao ốc sừng sửng cao hơn cả núi đồi đan xen nhau theo một cách rất qui củ, dưới vịnh thì các thương thuyền, tàu bè đặc rịt và rất trật tự và êm ả của những thương vụ của mình, chờ đến lượt để giao và nhận các hàng hóa của khắp mọi miền trên thế giới. Thật sự là một sự phát triển bình thản trong trật tự được thiết lập sẳn.
Người dân Hongkong trãi qua hơn 100 năm tiếp cận văn hóa của Anh Quốc, thế nhưng bản sắc dân tộc Á Châu của họ vẫn nguyên vẹn, Đền thờ, Chùa chiền, Miếu mạo của họ vẫn lung linh hương khói ngày đêm với những câu kệ cho Quốc thái dân an.
Dân Hongkong và Trung quốc, lúc nào cũng thấy hối hả từng bước chân trên đường, họ luôn mang giày để bước cho gọn và nhanh, việc ai nấy đi, chuyện ai nấy lo. Công nghiệp là thế !
Còn nhiều nữa những điều mới lạ mà từng thành viên của CPC đã ghi nhận được. Đây quả là một chuyến đi suy gẩm, tìm hiểu để làm hành trang cho những bước đường sắp tới, cùng nhau gắn kết và xây dựng một CPC ngày càng phát triển và bền vững.
CPC
Theo KS Võ Hùng Chí
 
Các bài viết mới
  CPC được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017 - ()
  15 năm liền kể từ 2005 CPC giữ vững Danh hiệu HVNCLC - ()
  CPC đạt giải Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu ASIA năm 2018 - ()
  Quảng bá sản phẩm CPC hình thức banner cho thị trường Campuchia - ()
  Quảng bá sản phẩm CPC trên 2 hông xe tải - ()
  CPC tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại Campuchia - ()
  Thông báo cập nhật hồ sơ kê khai thuế TNCN năm 2018 - ()
  Khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên CPC năm 2018 - ()
  Chương trình CPC đi nghĩ dưỡng sức bắt buộc tại Thái Lan - ()
  Phòng Kinh doanh CPC tổng kết năm 2017 - ()
Các bài viết khác
  Thông báo về nhân sự - ()
  Đoàn ủy lạo của CPC đến thăm trường dạy trẻ khuyết tật - ()
  Đài Loan: Ký sự chuyến du sát nghĩa tình và khám phá - ()
  Một số sản phẩm nổi bật của CPC - ()
  Quảng bá sản phẩm của CPC trên xe tải - ()
  Đội bóng CPC giành Cúp Vô địch Chào mừng Sinh nhật Bác và bầu cử ... - ()
  Một số hình ảnh thực hiện điểm trình diễn tại huyện Thới Lai - ()
  CPC cấm hút thuốc lá trong phạm vi Công ty - ()
  CPC được bình chọn danh hiệu HVNCLC 12 năm liền - ()
  Đường dây nóng tư vấn kỹ thuật cây trồng - ()
  
 
1
2
3
4
5
 
VIDEO CLIP  
Molucide 6G
Molucide 6G
Logo CPC phần ý nghĩa
Lễ ra mắt Logo CPC
Cajet M10
Mẫu Mã SP
Tính chất hoá lý của Thuốc trừ bệnh ...
 Thuốc trừ nắm bệnh và vi khuẩn do CPC sản xuất rất đa dạng gồm dạng lỏng và dạng bột. Trong dạng lỏng có dạng nhủ dầu (EC, ND) và dạng dung dịch (SC, SL, DD)
Phóng sự ảnh
Ý tưởng nông nghiệp mới
Dự án nhà máy chế biến hạt điều
Giống vi sinh vật kích thích tạo trầm hương
Trang thông tin về lĩnh vực máy công nghiệp - ...
Xuất khẩu trà thảo dược Việt Nam sang Âu Châu, ...
Giải pháp cho thực trạng khan hiếm đất nông nghiệp
Vườn di động
Nuôi và chế biến một loại thực phẩm độc đáo
Dịch vụ cung ứng nguyên liệu làm phân hữu cơ ...
Mô hình trang trại khép kín, sau 6 tháng bắt ...
Mô hình phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng ...
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức nội bộ   |  Đặt website làm trang chủ  |   Liên hệ quảng cáo  |  Liên hệ  |  Lên đầu trang
swiss replica watches Omega is an older and more established brand. In fact, when Oris first opened its doors for business, Omega was already an established company and have been on the up-and-up ever since. replica watches swiss