Get the Flash Player to see this player.
  Giới thiệu 
Nhà máy, dây chuyền sản xuất - 23/05/2012
 CPC có nhà máy sản xuất, gia công thuốc bảo vệ thực vật đủ chủng loại như thuốc nước, thuốc hột, thuốc bột,… với năng lực trên 10.000 tấn/ năm, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của Công ty và các đối tác.
 Dây chuyền sản xuất

- Sản xuất thuốc nước từ 10cc đến 5 lít: 05 chuyền;

- Sản xuất thuốc hột từ 1 kg đến 5 kg: 03 chuyền;

- Sản xuất thuốc bột từ 10 gam đến 1 kg: 03 chuyền.

Ngoài ra, CPC còn có một phân xưởng sản xuất chai nhựa để đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật của Công ty.




Quản lý chất lượng và môi trường

Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của công ty, là niềm tin của khách hàng khi lựa chọn, là tiêu chí hàng đầu để sản phẩm đứng vững trên thị trường. Bên cạnh đó, môi trường là một vấn đề rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, nhất là với ngành thuốc bảo vệ thực vật. Nâng cao chất lượng sản phẩm và cải thiện môi trường là chương trình dài hạn mà công ty đã, đang và sẽ thực hiện thường xuyên, liên tục.


Hiện tại, CPC đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Nhờ đó, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ, hạn chế các sai sót xảy ra trong quá trình sản xuất. Song song đó, CPC cũng áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Các chỉ tiêu về môi trường luôn được giám sát định kỳ, đảm bảo trong giới hạn cho phép theo các tiêu chuẩn hiện hành.

Nhằm đáp ứng yêu cầu về quản lý chất lượng, CPC trang bị một phòng thí nghiệm với nhiều thiết bị hiện đại như sắc ký khí, sắc ký lỏng,… để phân tích, kiểm tra các chỉ tiêu của nguyên liệu, thành phẩm.


CPC đang liên kết với dự án AKIZ (Integriertes AbwasserKonzept fur IndustrieZonen – Giải pháp tổng hợp xử lý nước thải cho các khu công nghiệp) của Đức để xây dựng chương trình Quản lý môi trường nhằm xử lý môi trường tại nguồn triệt để hơn. Theo thỏa thuận, AKIZ sẽ trang bị cho CPC một hệ thống phân tích nước thải tại chỗ, dự kiến lắp đặt vào cuối năm 2011 và dự án sẽ hoàn tất vào năm 2014.


Theo CPC
Các bài viết mới
  Lễ ra mắt logo mới của CPC - ()
  Quy chuẩn sử dụng logo CPC - ()
  Lịch sử hình thành - ()
  Giới thiệu công ty - ()
  
 
1
2
3
4
5
 
VIDEO CLIP  
Cajet M10
Cajet M10
Molucide 6G
Logo CPC phần ý nghĩa
Lễ ra mắt Logo CPC
Mẫu Mã SP
Tính chất hoá lý của Thuốc trừ bệnh ...
 Thuốc trừ nắm bệnh và vi khuẩn do CPC sản xuất rất đa dạng gồm dạng lỏng và dạng bột. Trong dạng lỏng có dạng nhủ dầu (EC, ND) và dạng dung dịch (SC, SL, DD)
Phóng sự ảnh
Ý tưởng nông nghiệp mới
Dự án nhà máy chế biến hạt điều
Giống vi sinh vật kích thích tạo trầm hương
Trang thông tin về lĩnh vực máy công nghiệp - ...
Xuất khẩu trà thảo dược Việt Nam sang Âu Châu, ...
Giải pháp cho thực trạng khan hiếm đất nông nghiệp
Vườn di động
Nuôi và chế biến một loại thực phẩm độc đáo
Dịch vụ cung ứng nguyên liệu làm phân hữu cơ ...
Mô hình trang trại khép kín, sau 6 tháng bắt ...
Mô hình phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng ...
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức nội bộ   |  Đặt website làm trang chủ  |   Liên hệ quảng cáo  |  Liên hệ  |  Lên đầu trang
swiss replica watches Omega is an older and more established brand. In fact, when Oris first opened its doors for business, Omega was already an established company and have been on the up-and-up ever since. replica watches swiss