Get the Flash Player to see this player.
Tin tức - Sự kiện » Tin hoạt động
CPC đồng hành cùng chương trình Hàng Việt Về Nông Thôn - 29/08/2012
Tiếp tục chương trình xúc tiến thương mại thị trường trong nước “Chương trình Hàng Việt về Nông Thôn” Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu và hỗ trợ Doanh nghiệp BSA phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và UBND huyện Xuyên Mộc thực hiện. 
                               
Phiên chợ Hàng việt về nông thôn được tổ chức từ ngày 25/8 đến 27/08 Tại Huyện Xuyên mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hội chợ lần này có tất cả 31 doanh nghiệp tham gia. Với nhiều ngành hàng khác nhau, riêng về ngành thuốc BVTV, Công ty Cổ Phần Thuốc Sát Trùng Cần Thơ (CPC) Vinh dự luôn là doanh nghiệp đồng hành xuyên suốt các kì hội chợ trong 3 năm qua. Từ những vùng sâu vùng xa như Cái Nước, Năm Căn, U Minh, Đầm Dơi của Tỉnh Cà Mau, … rồi đến Gành Hào, Giá Rai, Phước Long, Hồng Dân của tỉnh Bạc Liêu, các vùng miền khác của Sóc Trăng, Hậu Giang, An Giang, Kiên giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Bến Tre, Đồng Tháp,… cho đến những vùng Trung du (Bình Dương, Bình Phước,..) cao nguyên bạt ngàn đất đai màu mỡ (Đắc Nông, Lâm Đồng) và những mảnh đất đặc thù của đồng bằng trung bộ….
Nhằm mục đích đưa hàng hóa chất lượng về với bà con vùng nông thôn xa, gặp gỡ tiếp xúc, trao đổi và hỗ trợ kỹ thuật cho bà con .Đây là lần thứ 2 Hội chợ về với bà con nông dân vùng Bà Rịa - Vũng Tàu biển, trở lại phiên chợ lần này ngoài việc mang đến các sản phẩm thuốc BVTV mới, chất lượng, công ty có thêm chương trình tọa đàm tư vấn kỹ thuật nông nghiệp , đặc biệt thực hiện dành riêng cho bà con trồng tiêu với các chuyên gia có kinh nghiệm của công ty thuốc sát trùng Cần Thơ – CPC. Bà con sẽ được tư vấn về cách xử lý các dịch hại trên cây cũng như kỹ thuật sử dụng các loại phân bón sao cho hiệu quả, an toàn và tiết kiệm.


Tọa đàm hướng dẫn kỹ thuật tại huyện xuyên mộc

Bà con tham gia tọa đàm, đặt hỏi với các chuyên gia của CPC
Hướng dẫn kỹ thuật và giải đáp thắc mắc cho bà con nông dân

Phiên chợ khép lại vào lúc 12h ngày 27/08/2012 để lại nhiều dấu ấn trong lòng bà con nơi đây:
Đông đảo bà con đến tìm hiểu và sử dụng các sản Phẩm của CPC tại hội chợ 

Nhận xét về chất lượng sản phẩm bà con nơi đây cho biết: “Hiện nay, Hàng Việt chất lượng rất đáng tin tưởng. Những hội chợ trước về đây, người tiêu dùng cảm thấy sợ vì đó là hàng Trung Quốc, hàng nhái… còn phiên chợ này tất cả gian hàng đều là hàng Việt. Mong là sẽ có nhiều phiên chợ như thế này về vùng nông thôn.”
Thông qua hội chợ lần này CPC đã khẳng định được vị thế của mình và lòng tin tưởng của người dân, qua phiên chợ CPC đã giới thiệu đến bà con một giải pháp phối trộn giữa Cajet M10 72WP và Nustar 40EC để phòng trị bệnh chết nhanh, chết chậm cây tiêu dựa trên những ưu điểm của từng loại thuốc. 
Ngoài ra các sản phẩm thuốc trừ sâu của CPC như: Careman 40EC, Cahero 585EC, Fentox 25EC, thuốc trừ bệnh của CPC như: Cajet M10 72WP, Canthomil 47WP, Carosal 50SC, Canazole Super 320EC… được người dân nơi đây ủng hộ rất cao

 
P.Marketing
Theo CPC
Tổng kết phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
- Phiên chợ lần thứ 05 tại Bà Rịa Vũng Tàu đã mang đến phục vụ người tiêu dùng nơi đây nhiều loại sản phẩm của 31 doanh nghiệp ở nhiều ngành hàng khác nhau như: Điện máy – Đồ gia dụng, Thời trang – May mặc, Thực phẩm, Hóa mỹ phẩm, Dược phẩm, Thuốc bảo vệ thực vật…
- Sau 03 ngày 02 đêm, phiên chợ đã thu hút 9.150 lượt người tham qua và mua sắm với tổng doanh thu ước đạt 926 triệu đồng.
- Chương trình đã tặng quà cho 30 em học sinh nghèo hiếu học do các công ty Bidrico, CPC, Vissan, Hưng Thành Tài, Minh Long Hưng, Chương Dương, Vĩnh Thuận, CPC và Đại Đồng Tiến tài trợ. Đồng thời 30 hộ gia đình khó khăn cũng được nhân tài trợ từ công ty Duy Tân, Cholimex, Liên Thành, Vĩnh Thuận, ICC, CPC và Đại Đồng Tiến với mỗi phần quà có giá trị tương đương 500 ngàn đồng.
- 60 nông dân tham dự buổi tọa đàm về kỹ thuật nông nghiệp với chủ đề về phòng và trị bênh trên cây tiêu do công ty CPC thực hiện.
- 80 tiểu thương được huấn luyện kỹ năng bán hàng.
NHẬN XÉT BÀI VIẾT
  Họ và tên
  Email
  Tiêu đề
  Nội dung
  Mã bảo vệ  
Các bài viết mới
  CPC cùng Hàng Việt với hành trình về Sóc Trăng. - ()
  Lịch cúp điện từ ngày 8-10-2012 đến ngày 13-10-2012 - ()
  Lịch cúp điện trong tuần - ()
  CPC Tập huấn công tác PCCC năm 2012 - ()
  Lịch cúp điện trong tuần - ()
  CPC cùng hàng việt về nông thôn trở lại Tây Ninh - ()
  CPC tổ chức thành công Đại hội công đoàn cơ sở và Đại hội người ... - ()
  CPC chính thức bàn giao 2 căn nhà tình thương tại quận Ô Môn - ()
  CPC tiếp nhận Container tài trợ thứ 2 theo chương trình AKIZ - ()
  Lịch cúp điện từ ngày 8-9-2012 đến ngày 15-9-2012 - ()
Các bài viết khác
  Lịch cúp điện trong tuần - ()
  Câu chuyện về sản phẩm CAJET M10 trên vườn tiêu Ba Công - ()
  Theo bước chân “Hàng Việt về nông thôn” NHỮNG CHUYỆN ĐÁNG NHỚ KHI ... - ()
  Lịch cúp điện trong tuần - ()
  Lịch cúp điện trong tuần - ()
  Tổng thanh toán dưới 200.000 đồng không phải lập hóa đơn - ()
  Lịch cúp điện trong tuần từ 06/08 - ()
  Lịch cúp điện trong tuần từ 30/7/2012 - ()
  Lịch cúp điện trong tuần - ()
  Ý nghĩa của dự án AKIZ và Lò đốt rác thải độc hại - ()
  
 
1
2
3
4
5
 
VIDEO CLIP  
Lễ ra mắt Logo CPC
Lễ ra mắt Logo CPC
Logo CPC phần ý nghĩa
Molucide 6G
Cajet M10
Mẫu Mã SP
Tính chất hoá lý của Thuốc trừ bệnh ...
 Thuốc trừ nắm bệnh và vi khuẩn do CPC sản xuất rất đa dạng gồm dạng lỏng và dạng bột. Trong dạng lỏng có dạng nhủ dầu (EC, ND) và dạng dung dịch (SC, SL, DD)
Phóng sự ảnh
Ý tưởng nông nghiệp mới
Dự án nhà máy chế biến hạt điều
Giống vi sinh vật kích thích tạo trầm hương
Trang thông tin về lĩnh vực máy công nghiệp - ...
Xuất khẩu trà thảo dược Việt Nam sang Âu Châu, ...
Giải pháp cho thực trạng khan hiếm đất nông nghiệp
Vườn di động
Nuôi và chế biến một loại thực phẩm độc đáo
Dịch vụ cung ứng nguyên liệu làm phân hữu cơ ...
Mô hình trang trại khép kín, sau 6 tháng bắt ...
Mô hình phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng ...
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức nội bộ   |  Đặt website làm trang chủ  |   Liên hệ quảng cáo  |  Liên hệ  |  Lên đầu trang
swiss replica watches Omega is an older and more established brand. In fact, when Oris first opened its doors for business, Omega was already an established company and have been on the up-and-up ever since. replica watches swiss