Get the Flash Player to see this player.
Thư giản » Cuộc sống
Chung kết hoa hậu Việt Nam 2012 - 29/08/2012
  Cô gái đến từ Đồng bằng sông Cửu Long Đặng Thu Thảo (21 tuổi) đã giành vương miện Hoa hậu trong đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng tối 25-8.
 Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Đặng Thu Thảo. Giải Á hậu 2 thuộc về người đẹp Đỗ Hoàng Anh và Á hậu 1 thuộc về người đẹp Dương Tú Anh.

10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 gồm: Vũ Ngọc Anh, Nguyễn Thị Xuân Trang, Đinh Hoàng Ngân, Dương Tú Anh, Nguyễn Thị Hà, Trương Thị Hải Vân, Đặng Thu Thảo, Đỗ Hoàng Anh, Phan Thị Mơ, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh. Ngay sau đó, MC của chương trình công bố danh sách 5 cô gái đẹp nhất có cơ hội tranh tài trong phần thi ứng xử, đó là: Đỗ Hoàng Anh, Phan Thị Mơ, Dương Tú Anh, Đặng Thu Thảo, Vũ Ngọc Anh.
Đỗ Hoàng Anh là thí sinh đầu tiên tham gia phần thi ứng xử. "Bạn thấy mình đẹp nhất khi nào?" là câu hỏi dành cô. Hoàng Anh trả lời: "Em nghĩ mình xinh đẹp nhất khi ở bên mẹ và gia đình, được thể hiện những điệu múa yêu thích. Em muốn mình giống như mẹ em, cùng bố nuôi lớn chúng em để trở thành một gia đình hạnh phúc, biết yêu thương và trân trọng con người".

Phan Thị Mơ nhận được câu hỏi: "Nếu được đến Trường Sa, bạn sẽ mang gì đến cho chiến sĩ và người dân ở đó?". Cô trả lời: "Chiến sĩ ở xa đất liền gặp nhiều khó khăn, vì thế em sẽ mang theo lá cờ đỏ sao vàng bởi người Việt dù ở đâu cũng luôn hướng về tổ quốc. Em muốn nhắn nhủ với các anh rằng, trái tim của người dân đất liền muốn hướng đến các anh để các anh hoàn thành tốt nhiệm vụ".

Dương Tú Anh trả lời câu hỏi "Bạn nghĩ điều gì ở đoàn thanh niên có sức lan tỏa nhất?" trả lời như sau: "Trở thành đoàn viên là bước quan trọng trong cuộc đời của thanh niên Việt Nam. Điều có sức lan tỏa nhất chính là câu khẩu hiệu "đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên" thể hiện sức mạnh, tính cách của người đoàn viên không ngại khó khăn. Thanh niên Việt tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Em tự hào khi là một đoàn viên của đoàn thanh niên".

Đặng Thu Thảo nhận được câu hỏi "Tại sao hàng tỉ người vẫn say mê theo dõi các cuộc thi hoa hậu dù ở hoàn cảnh thế nào?" như sau: "Người phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, và được gọi là phái đẹp. Cuộc thi hoa hậu tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ. Khi xem cuộc thi là xem những bông hoa xinh đẹp, biết tới văn hóa của nhiều vùng miền, cách ứng xử của những bông hoa xinh đẹp".

Vũ Ngọc Anh trả lời câu hỏi: "Nếu bạn có cơ hội ra biển Mỹ Khê, một trong những vùng biển đẹp nhất hành tinh và được bỏ thông điệp vào một cái chai nhỏ, bạn sẽ viết gì tron đó để gửi gắm tới bạn bè thế giới?" như sau: "Nếu có cơ hội đứng trên bờ biển Mỹ khê, em sẽ viết dù bạn là ai, chúng ta đều cùng tồn tại trên một đại dương vì thế hãy cùng bảo vệ và gìn giữ đại dương xinh đẹp của chúng ta".
Các giải thưởng phụ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã được công bố:

Người đẹp tài năng: Nguyễn Thị Xuân Trang

Người đẹp biển: Ninh Hoàng Ngân

Người đẹp áo dài: Vũ Ngọc Anh

Thí sinh có làn da đẹp nhất: Nguyễn Thị Hà

Thí sinh có mái tóc đẹp nhất: Phan Thị Mơ

Thi sinh có gương mặt đẹp nhất: Đặng Thu Thảo

Giải Á hậu 2 thuộc về người đẹp Đỗ Hoàng Anh, Á hậu 1 thuộc về người đẹp Dương Tú Anh và vương miện hoa hậu của đêm chung kết 2012 đã được trao cho người đẹp Đặng Thu Thảo.

Tân hoa hậu Đặng Thu Thảo từng đăng quang tại cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và được xem là gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi. Người đẹp sở hữu chiều cao 1,73m, cùng số đo 3 vòng 83 - 60 -90. Trước đêm chung kết, cô cũng được nhiều website và các trang báo điện tử nhận định là ứng cử viên số một cho danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012. Trong đêm chung kết, Đặng Thu Thảo còn nhận thêm giải phụ Thí sinh có gương mặt đẹp nhất.

TheVietNamBestTalent
Theo sưu tầm trên youtube
 
NHẬN XÉT BÀI VIẾT
  Họ và tên
  Email
  Tiêu đề
  Nội dung
  Mã bảo vệ  
Các bài viết mới
  Tình Em trong sản phẩm CPC - ()
  Tình em trong sản phẩm CPC - ()
  Đông trùng hạ thảo: Làm đẹp hay cải thiện sinh lý đều - ()
  Kỹ năng xây dựng mục tiêu cuộc đời - ()
  Làm thế nào để vứt bỏ hết buồn, chán, đau khổ, tuyệt vọng? - ()
  Xử lý mai nở đúng Tết nguyên đán - ()
Các bài viết khác
  Hoa khôi ĐBSCL 2012 - ()
  VÕ LÂM TRUYỀN KỲ FULL HD - ()
  Phạt VietJet 20 triệu vụ múa bikini trên máy bay - ()
  “Hãy làm cho đồng tiền phải phục vụ mình” - ()
  Thuốc từ đu đủ - ()
  Tuyệt chiêu để hạnh phúc trong công việc - ()
  Sầu đâu mang lại tin vui - ()
  Rau ngổ trị sỏi thận - ()
  Giải độc cho gan bằng thảo dược và hoa quả - ()
  Ăn đu đủ chữa chứng mất ngủ - ()
  
 
1
2
3
4
5
 
VIDEO CLIP  
Cajet M10
Cajet M10
Lễ ra mắt Logo CPC
Molucide 6G
Logo CPC phần ý nghĩa
Mẫu Mã SP
Tính chất hoá lý của Thuốc trừ bệnh ...
 Thuốc trừ nắm bệnh và vi khuẩn do CPC sản xuất rất đa dạng gồm dạng lỏng và dạng bột. Trong dạng lỏng có dạng nhủ dầu (EC, ND) và dạng dung dịch (SC, SL, DD)
Phóng sự ảnh
Ý tưởng nông nghiệp mới
Dự án nhà máy chế biến hạt điều
Giống vi sinh vật kích thích tạo trầm hương
Trang thông tin về lĩnh vực máy công nghiệp - ...
Xuất khẩu trà thảo dược Việt Nam sang Âu Châu, ...
Giải pháp cho thực trạng khan hiếm đất nông nghiệp
Vườn di động
Nuôi và chế biến một loại thực phẩm độc đáo
Dịch vụ cung ứng nguyên liệu làm phân hữu cơ ...
Mô hình trang trại khép kín, sau 6 tháng bắt ...
Mô hình phát triển kinh tế nông nghiệp theo hướng ...
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức nội bộ   |  Đặt website làm trang chủ  |   Liên hệ quảng cáo  |  Liên hệ  |  Lên đầu trang
swiss replica watches Omega is an older and more established brand. In fact, when Oris first opened its doors for business, Omega was already an established company and have been on the up-and-up ever since. replica watches swiss